Wednesday, August 8, 2018

เครื่องยิงสีมีประโยชน์มากๆ เเถมยังช่วยลดขั้นตอนในการทำงานได้อีกเยอะ



เครื่องคัดเเยกสีเมล็ดข้าว เครื่องคัดเเยกสีเมล็ดกาเเฟ เครื่องยิงสี เอเมคส์ รุ่น รอยัล


 COLOR SORTER-S MODEL เครื่องคัดเเยกสี A-MECS S-SERIES เป็นซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนามาเพื่อคัดเเยกเมล็ดข้าว ถั่ว ธัญพืช กระเทียม กาเเฟ พลาสติก เเละวัตถุดิบอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งใช้ได้ในหลากหลายอุตสาหรรม สามารถคัดเเยกได้อย่างรวดเร็วเเม่นยำ เป็น เครื่องยิงสีอัจฉริยะ คุณภาพมาตรฐานระดับโลก

เครื่องยิงสีสำหรับการยิงเพื่อคัดเมล็ดธัญพืช เป็นที่นิยมเเละจำเป็นอย่างมากในโรงสีข้าว โรงกาเเฟ เเละอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยการออกเเบบรางร่องมาเป็นพิเศษเพื่อเมล็ด กาเเฟสาร ข้าว ถั่ว เเละธัญพืชต่างๆ

 สำหรับโรงงานที่ต้องการคัดเกรดคุณภาพของวัตถุดิบอย่างจริงจัง เเละเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น เครื่องยิงสียังช่วยลดปันหาการใช้เเรงงานอย่างยั่งยืนเพราะสามารถทำงานได้ในเวลาอันรวดเร็วเเละเเม่นยำ ลดค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่จำเป็น ลดขั้นตอนการคัดเเยกที่จุกจิกได้ ตัวเครื่องทำงานด้วยระบบกล้องอัจฉริยะความเร็วสูงควบคู่ไปกับการใช้คอมพิวเตอร์เเละหัวยิงลม 

ความสามารถของกล้องคือ เป็นกล้องเทคโนโลยีล่าสุด สามารถเห็นสีจริงครบทุกสีเสมือนตาเห็น ความละเอียดกล้อง 2,048 พิกเซล สามารถตรวจจับได้เเม้กระทั่งวัตถุดิบทีมีขนาดเล็กกว่า 0.14 มิลลิเมตร เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเอเมคส์ โปรเเกรมอัจฉริยะ Image Processing System ในทุกเครื่องของเอเมคส์ คือระบบจับภาพรูปทรงของวัตถุจริง สามารถวิเคราะห์รูปทรงเมล็ด เเละตรวจจับจุดเสียบนเมล็ด เพื่อคำนวนตำเเหน่งเพื่อยิงตรงไปยังกลางเมล็ดอย่างเเม่นยำโดยไม่กระทบเมล็ดอื่นๆรอบข้าง

หัวยิงเล็กละเอียดคุณภาพสูง ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ลดอัตราสิ้นเปลืองลม สามารถเป่าลมได้ต่อเนื่องโดยไม่เกิดการอุดตัน ได้รับการรับรองจากองค์การชั้นนำระดับโลก

ตั้งโหมดสำหรับวุตถุดิบเเต่ละชนิดที่จะคัด
 สามารถตั้งโหมดเพื่อคัดเเยกข้าวเเต่ละชนิดได้ เช่น โหมดข้าวขาว โหมดข้าวกล้อง โหมดข้าวท้องไข่ โหมดข้าวออกเหลือง เป็นต้น หรือโหมดข้าวออกเขียว สำหรับวัตถุดิบอื่นๆเช่น ถั่ว ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าโหมดเฉพาะของตนเองได้ไม่จำกัด เห็นอย่างนี้เเละ เครื่องยิงสีมีประโยชน์มากๆ เเถมยังช่วยลดขั้นตอนในการทำงานได้อีกเยอะ

เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
เว็บไซต์อื่นๆ :

#เครื่องยิงสีเมล็ดกาเเฟ

No comments:

Post a Comment