Thursday, June 21, 2018

กระพ้อลำเลียงมีประโยชน์อย่างมากในการลำเลียงวัตถุดิบในโรงงาน


กระพ้อลำเลียงมีประโยชน์อย่างมากในการลำเลียงวัตถุดิบในโรงงาน


อีกหนึ่งตัวกลางสำคัญทำให้ระบบโรงงานนั้นสามารถลำเลียงวัตถุดิบ จากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่งได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบมากขึ้น ซึ่งกระพ้อนั้นเองก็มีหลายแบบหลายชนิดให้เลือกใช้ ตามความเหมาะสมของหน้างาน เราเองเป็นผู้ที่จำหน่ายกระพ้อ LASER กระพ้อไนล่อนซิกที่ใช้ในการขนถ่ายสินค้าทางการเกษตร อย่างเช่นเมล็ดพืชต่างๆ ทั้งข้าวเปลือก ข้าวสาร  ข้าวโพด เป็นต้น

เพราะการทำงานของกระพ้อนั้น รวดเร็วและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งนั้นไม่ได้สูงมากเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการจัดระบบลำเลียงในโรงสี ต้นกระพ้อและลูกกระพ้อ LASER เป็นที่ยอมรับของบรรดาลูกค้าโรงสีข้าวมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง พร้อมกันทั้งเรายังนำเอาอุปกรณ์พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเพื่อปรับปรุงพัฒนาและบริการอย่างต่อเนื่อง


ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในการใช้สินค้าของเรา บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เนื่องจากลูกกระพ้อนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 2-3 ปี มีน้ำหนักน้อย การติดตั้งรวดเร็วและง่ายดาย ติดตั้งแล้วสามารถใช้ได้ทันที ประหยัดกระแสไฟฟ้า เนื่องจากลูกกระพ้อมีน้ำหนักเบาจึงช่วยยืดอายุการใช้งานของสายพานให้ยาวนานข้น

 

แต่การใช้งานลูกกระพ้อนั้นมีช่วงอายุการใช้งาน อย่างต่ำ 2-3 ปี ตามแต่สภาพการใช้งานของโรงสี เพราะฉะนั้นหากลูกค้าอยากใช้งานกระพ้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงต้องหมั่นเช็คหากลูกกระพ้อชำรุดก็ควรเปลี่ยนชุดใหม่


การดูแลรักษากระพ้อ เพื่อให้เกิดการถนอมการใช้งานให้นานขึ้น โดยไม่ให้กระพ้อนั้นแบกน้ำหนักวัตถุดิบที่ต้องลำเลียงนั้นมากเกินไป รวมถึงไม่เปิดใช้งานต้นกระพ้อนานเกินที่ตัวเครื่องกำหนดไว้

เมื่อกระพ้อชำรุด ลูกค้าสามารถติดต่อทางบริษัทได้ทันที หากต้องการติดตั้งสามารถออกแบบได้ตามใจลูกค้า ตามความเหมาะสมของโรงงานแต่ละสถานที่ กระพ้อเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหากท่านศึกษาข้อมูล จะทราบว่าต้นกระพ้อนั่นเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการลำเลียงสินค้าทางการเกษตรหลายอย่าง ทั้งการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก การบำรุงรักษาที่ง่ายและยังทำให้เราประหยัดทั้งแรงงานและค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองภายในโรงงานได้อีกมาก


No comments:

Post a Comment