Wednesday, October 10, 2018

การลงทุนเครื่องจักรสำหรับโรงกาเเฟนั้นคุ้มค่าเเค่ไหน...



อีกเเนวคิดหนึ่งในการลงทุนสำหรับผู้ค้าเมล็ดกาเเฟ อยากเป็นเจ้าของโรงกาเเฟ เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตกาเเฟที่ได้คุณภาพ ผลักดันให้ระดับเกณฑ์กาเเฟในบ้านเรามีศกยภาพสูงขึ้นตามลำดับ เพิ่มความหลากหลาย รสชาติของกาเเฟให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น การสร้างโรงกาเเฟครบวงจร จึงต้องประกอบด้วยเครื่องจักรซึ่งเป็นหัวใจในการทำงาน เป็นเครื่องทุ่นเเรงกำลังหลัก หากเป็นเครื่องจักรที่ได้มาตรฐานมาใช้ในโฏรงงานด้วยเเล้ว ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ธุรกิจที่ผูกพันกัน เพราะอยู่ในวงการเดียวกันทั้งชาวสวน ผู้ปลูกกาเเฟเเละเเปรรูป โรงกาเเฟ โรงคั่ว ไปจนถึงบาริสต้า ต่างต้องทำงานเเละขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความอุตสาหะ รสชาติเเละสัมผัสของกาเเฟนั้นจะดีหากขั้นตอนเเปรรูปเป็นไปด้วยความเข้มงวดเเละใส่ใจ อย่างเช่นการพัฒนานำเครื่องมือเข้ามาใช้งาน การลงทุนซื้อเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟเพื่อลดภาระการทำงานของขั้นตอนการคัดเเยกเมล็ดกาเเฟ คัดเเยกหินออก ทำให้กำลังกาผลิตสูงขึ้น เพราะเครื่องคัดเเยกหินไม่ต้องทำงานหนัก เมล็ดกาเเฟผ่านขั้นตอนการทำความสะอาดมาบางส่วนเเล้ว การสร้างระบบเพื่อผลิตกาเเฟสารเเละเมล็ดกาเเฟเชอรี่ที่วางเเผนมาดีตั้งเเต่ต้น จะทำให้ลดขั้นตอนจุกจิกหรือปัญหาที่จะเกิดขึ้น ทั้งยังลดการสิ้นเปลืองเเรงงานคนได้อีกด้วย เพราะตลอดไลน์การผลิตจะถูกดำเนินไปอย่างต่อเนื่องโดยผ่านกระพ้อลำเลียง จะทำให้การทำงานคุณง่ายขึ้น

ด้วยการออกเเบบระบบที่ดีเเละเครื่องจักรที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก การวางแผนสร้างโรงกาเเฟจากประสบการณ์ของทีมงานจะช่วยย่นระยะเวลาในการผลิตเเละคำเเนะนำที่ดี ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นทั้งหมด จึงควบคุมคุณภาพเมล็ดกาเเฟได้อย่างเต็มที่ทำให้ได้เปรียบทางการผลิต

เราเชื่อว่าความตั้งใจจะนำไปสู่ผลสำเร็จ ทีมงานเราจึงมีหน้าที่คอยช่วยเหลือทำให้ สร้างโรงกาเเฟ ที่คุณคาดหวังไว้ให้เป็นจริงขึ้นมา เราอยู่ในทุกขั้นตอนการสร้างสรรโรงกาเเฟที่ได้มาตรฐานสากลด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์อย่างดี เราช่วยนำเสนอเครื่องจักรสำหรับโรงกาเเฟได้อย่างเหมาะสม ควบคุมราคาให้อยู่ในวงเงินที่กำหนดเเละสามารถเเจ้งเรื่องขอผ่านชำระได้เป็นงวดๆ

เพิ่มโอกาศในการเติบโตอย่างรวดให้กับธุรกิจกาเเฟของคุณด้วยเครื่องจักรที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า เป็นต่อในเรื่องคุณภาพด้วยระบบการวางเครื่องจักรอย่างถูกวิธี จะเห็นได้จากโรงกาเเฟเริ่มมีการพัฒนานำเครื่องจักรต่างๆเข้ามาใช้หลังจากรับซื้อจากเกษตรกรซึ่งเลือกจากเเหล่งผลิตที่ได้เมล็ดดี เก็บเเต่เมล็ดกาเเฟเชอรี่ที่สุกพอดีเเล้วเท่านั้น ทำให้กาเเฟได้คุณภาพสูง บวกกับการลงทุนเครื่องจักรในโรงกาเเฟ คุณจะได้ผลผลิตที่เป็นที่น่าพอใจมากขึ้น สมบูรณ์เเบบตามที่ต้องการ


เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/

เว็บไซต์อื่นๆ :




#โรงกาเเฟ                                                                                                     

No comments:

Post a Comment