Sunday, September 9, 2018

COFFEE CONSTRUCE สร้างกาแฟให้มีคุณภาพ


COFFEE CONSTRUCE สร้างกาแฟให้มีคุณภาพ



หากจะบอกว่าในช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเริ่มต้นสร้างธุรกิจของตัวเองคงจะเป็นช่วงเวลาที่เรายังมีกำลังและแรงผลัดของความฝันอย่างเต็มที่ ธุรกิจกาแฟ เป็นธุรกิจที่น่าลงทุนแต่ก็ต้องอาศัยประสบการณ์อยู่ไม่น้อย เมื่อเริ่มธุรกิจการควบคุมงบประมาณให้อยู่ในวงเงินที่จำกัดนั้นก็เป็นเรื่องจำเป็นเพื่อไม่ให้งบบานปลาย เราต้องเริ่มจากจำกัดขอบเขตความต้องการและจุดประสงค์ของธุรกิจที่แน่ชัดก่อนจึงดำเนินการขั้นต่อไปได้. . .



ในการทำความรู้จักกับขั้นตอนการผลิตต่างๆ เราต้องเข้าไปศึกษาหาแหล่งรับเมล็ดดีๆเข้ามาในโรงงาน เมล็ดกาแฟที่ดีนั้นเราต้องดูจากแหล่งผลิตเลย ดูจากการดูแลใส่ใจจากชาวสวนตั้งแต่นับหนึ่งคือการเลือกเก็บเมล็ดกาแฟเชอร์รี่ด้วยมือเลือกเฉพาะเมล็ดที่สุกดีแล้วเท่านั้น หลังจากกระบวนการ PROCESS ทั้งหมดแล้ว เราจะต้องนำเมล็ดกาแฟมาคัดแยกอีกครั้งผ่านโรงกาแฟ

( COFFEE CONSTRUCE ) เราช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น เราสร้างระบบเพื่อผลิตเมล็ดกาแฟสารและเมล็ดกาแฟเชอร์รี่ ด้วยการออกแบบวางโครงสร้างสำหรับ โรงกาแฟที่ได้มาตรฐาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นทั้งหมดด้วยประสบการณ์หลายปีที่เราได้ร่วมงานในวงการกาแฟร่วมกับโรงกาแฟขนาดใหญ่หลายแห่ง การเข้าไปทำความรู้จักกับสิ่งที่คุณต้องการและสนับสนุนแนวคิดนำเสนอเครื่องจักรที่จะช่วยปรับปรุงเมล็ดกาแฟในโรงกาแฟของคุณให้มีคุณภาพสูงขึ้นเพิ่มโอกาศเติบโตในธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เราถนัดในเรื่องเครื่องจักรสำหรับโรงกาแฟและจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับที่ใช้ในการควบคุมคุณภาพของเมล็ดกาแฟสารก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการคั่วเพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นที่สุด ทีมงานมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการติดตั้งและให้ความรู้เครื่องจักรเป็นพิเศษ


การติดตั้งเครื่องจักรแต่ละตัวนั้นเป็นหัวใจสำคัญ. . .ของโรงกาแฟเพราะเครื่องจักรแต่ละเครื่องนั้นมีความสามารถแตกต่างกัน ทั้งเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาแฟซึ่งหลายๆคนคิดว่าไม่จำเป็นแต่เมื่อเมล็ดกาแฟกะลาผ่านการตากบนแคร่อาจจะมีสิ่งผิดปรกติเจือปนติดมามากมาย และยังได้รับผลกระทบหากผ่านเข้าไปสุ่ขั้นตอนการคั่ว อาจจะให้เครื่องคั่วเสียหาย เครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาแฟจึงจำเป็นอันดับต้นๆ ยังมีเครื่องคัดแยกขนาด เครื่องแยกหิน เครื่องแยกน้ำหนักที่ทำหน้าที่สอดคล้องกัน ผ่านการลำเลียงอย่างต่อเนื่องด้วยกระพ้อ เมื่อเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดด้วยเครื่องนั้นมีความแม่นยำตรวจจับแม้ความผิดปรกติที่เล็กที่สุด กาแฟที่บกพร่องจะไม่สามารถผ่านเครื่องยิงสีเมล็ดกาแฟได้ เราจึงมั่นใจว่าเราเมล็ดกาแฟของเราดีที่สุด. . .







เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
เว็บไซต์อื่นๆ :

#โรงกาเเฟ

No comments:

Post a Comment