Friday, June 3, 2016

ดงธุรกิจกาแฟ - วัดความชื้นด้วย เครื่องวัดความชื้นกาแฟ




             ธุรกิจกาแฟเป็นเหมือนภาพวาดในฝันของคนหนุ่มสาวยุคใหม่ สิ่งดึงดูดใจไม่ใช่ว่าจะเป็นการได้เป็นนักชงกาแฟหรือบาริสต้า และคอยนับเงินอยู่หลังเคาท์เตอร์ หากยังมีเรื่องของการบริการลูกค้าที่ต้องการมอบความสุขให้แก่พวกเขา
ร้านกาแฟที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดในฤดูฝน เรียงรายอยู่เกือบทุกซอกซอย พอๆกับการเปิดร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วที่มีทุกๆ 100 เมตร หรือร้ายกว่านั้นก็อยู่ติดกัน

ร้านกาแฟไม่ว่าจะเป็นแบบร้านตั้งโต๊ะขนาดเล็กหรือร้านใหญ่ตกแต่งสวยงามก็เต็มไปด้วยลูกค้ามากมายเข้ามาใช้บริการ โดยสิ่งสำคัญที่ดึงดูดใจลูกค้าคือคุณภาพ รสชาติ ปริมาณ และความใส่ใจของผู้ขาย แน่นอนว่าเราไม่ปฏิเสธแน่นอนว่าตัวเราเองที่เป็นผู้ซื้อ ยอมควักเงินจ่ายด้วยเหตุผลอะไร คงไม่มีใครซื้อรับประทานเพียงเพราะราคาถูกอย่างเดียว

กาแฟรสชาติประหลาดที่ต้องฝืนกลืนลงคอที่หลายคนอาจจะเคยเจอ เรื่องของกาแฟไม่ใช่เรื่องตลกเลยจริงๆสำหรับคอกาแฟอย่างเราๆ ต่อให้ร้านกาแฟจะผุดขึ้นทุกหัวมุมเมือง หากก็ใช่ว่าทุกร้านจะมีรสชาติเหมือนกันหมด 

ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ควรคำนึกให้มากถึงคุณภาพที่จะนำออกไปขาย การมอบความสุขให้แก่ผู้บริโภคคือความจงรักภักดีอย่างหนึ่งที่ผู้ผลิตจะได้รับกลับมา ผู้บริโภคสมัยนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ดื่มและจากไป เพราะมากกว่านั้นคือการแชร์และบอกต่อ หากผู้ผลิตทำให้ผู้บริโภคกล่าวถึงได้แบบปากต่อปาก กาแฟของคุณก็จะไม่ได้เป็นแค่กาแฟในดงดอกเห็ดอีกต่อไป

การเลือกเครื่องวัดความชื้น PM-450 (4504) คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น อย่างแบรนด์ Kett จะช่วยให้ผู้ผลิตได้กาแฟที่มีคุณภาพ ราคาดี อีกทั้งยังใช้เวลาในการคำนวนไม่ถึง 3 นาทีก็รู้ผลได้ทันที อีกทั้งยังมีความแม่นยำเป็นอย่างมาก 

การแข่งขันที่สูงลิ่วต้องงัดกลยุทธ์มาใช้สู้กัน หากดึงเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือออกมาได้ ผู้บริโภคที่จงรักภักดีและผลตอบแทนก็คงไม่หนีหายไปไหนแน่นอน







ดูเพิ่มเติมได้ที่ :
http://coffeefarm.info

เว็บไซต์อื่นๆ :
http://www.beltandbearings.com

#เครื่องวัดความชิ้นกาแฟ


No comments:

Post a Comment