Monday, January 23, 2017

เย็บกระสอบกาเเฟได้เเน่นหนา ด้วยจักรเย็บกระสอบมือถือ



จักรเย็บกระสอบมือถือ

เครื่องมือที่ต้องทำงานในขั้นตอนการผลิตนั้นต้องอาศัยความรวดเร็ว เป็นหลัก เพราะการทำงานหลายๆอย่างจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีหรือความรวดเร็วอย่างยากที่จะปฎิเสธ หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวันการทำงานต้องใช้เครื่องมือเข้ามาช่วย

อย่างขั้นตอนหรือกระบวนการผลิตในโรงกาเเฟ เครื่องมือเครื่องใช้ต้องมีความรวดเร็ว คล่องตัว พร้อมใช้งานตลอดเวลาเพื่อทุ่นเเรงคนงาน หากเป็นเครื่องมือที่ช่วยในชั้นตอนการบรจุเสร็จ เราต้องนึกถึงขั้นตอนการนำเมล็ดกาเเฟลงกระสอบเเน่ๆ ขั้นตอนจะสำเร็จได้นั้นต้องมี จักรเย็บกระสอบ เพื่อทำการปิดปากกระสอบเป็นอย่างสุดท้าย

จักรเย็บกระสอบมือถือ ควรจะต้องมีความคล่องตัว เพราะจะได้สะดวกในการใช้งาน สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก  จักรเย็บกระสอบมือถือ มีความำคัญอย่างมากในการเเพ็คกระสอบ เพราะให้การขนส่งนั้นเป็นไปด้วยความราบรื่น คุณสมบัติในการทำงานของ จักรเย็บกระสอบ มือถือ ชัดเจนว่ามีนจะต้องมีความรวดเร็วไม่กินเวลามากในการทำงาน ฝีเข็มถี่ เย็บเเน่น ไม่รั่วง่าย คล่องตัว เเละที่สำคัญต้องปลอดภัยต่อผู้ใช้งานด้วย

จักรเย็บกระสอบ มือถือ มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับงาน มีทั้งเเบบด้ายเดี่ยวเเละด้ายคู่ สอ
รุ่นนี้เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ก้าวล้ำไปด้วยเทคโนโลยี  เครื่องจักรถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เราได้ใช้สอยได้ประโยชน์สูงสุด

จักรเย็บถุง จกรเย็บกระสอบ รุ่นมือถือ ชนิดด้ายเดี่ยว NP-7A ยี่ห้อ NLI ( New Long Industrial - Japan )

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ รุ่นมือถือ ชนิด ด้ายคู่  NP-3II ยี่ห้อ NLI ( New Long Industrial - Japan )

จักรเย็บถุง จักรเย็บกระสอบ ชนิดด้ายคู่ เย็บรวมกันออกมาเป็นเส้นเดียวเพิ่มประสิทธิภาพความเหนียวเเน่นมากกว่าเป็นสองเท่า ด้ายสองเส้นถักรวมกันเป็นเส้นเดียว

จักรเย็บถุง จักรเย็บกระสอบ ชนิดด้ายคู่ จักรเย็บกระสอบ เยาฮัน ( Taiwan )
จักรเย็บกระสอบ Megatex ( Taiwan ) เเละ ด้ายจักรเย็บกระสอบหลากสี

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ ชนิดตะเข็บคู่ N620A  Megatex Sewing Machine ด้ายโซ่สองเส้นเย็บเป็นสองเเนวตะเข็บ

เหมาะสำหรับงานหนัก กระสอบที่บรรจุของน้ำหนักมาก กันรั่วไหลของวัตถุดิบ นิยมใช้กันอย่างมากในโรงสีข้าว โรงกาเเฟ กระสอบข้าวสาร กระสอบกาเเฟ จักรเย็บกระสอบมือถือของเรานำเข้ามาจากต่างประเทศ

ทุกตัวตรวจสอบเเล้วว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน  เราเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลักเพราะเชื่อว่าลูกค้าจะใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัท เบ็ลท เเอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เราจำหน้ายเครื่องจักรที่เกี่ยวกับการเกษตรครบวงจร รวมไปถึงให้คำปรึกษาในเรื่องการใช้งานเครื่องจักรต่างๆ ตั้งเเต่รุ่นเล็กไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้กันในอุตสาหกรรม เราดำเนินกิจการมากว่า 30 ปีท่านจะมั่นใจใด้ถึงคุณภาพเเละทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ีดีเยี่ยม



ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/



เว็บไซต์อื่นๆ :

#จักรเย็บกระสอบ

No comments:

Post a Comment