Thursday, January 5, 2017

เครื่องดูดฝุ่นในโรงงาน DUST COLLFCTOR / โรงกาเเฟ





เครื่องดูดฝุ่นในโรงงาน DUST COLLFCTOR
เครื่องดูดฝุ่นในโรงงาน โรงกาเเฟ โรงสีข้าวผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพเเละความทนทานสูง

เราเป็นผู้ผลิต ออกแบบและจำหน่าย เครื่องมือที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โรงกาเเฟ โรงสีข้าว ทั้งเครื่องจักรต่างๆรวมถึงเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม งานระบบระบายอากาศ งานระบบท่อดูดในโรงงานอุตสาหกรรม โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

บริษัท เบ็ลท เเอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด
นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นในโรงงานอุตสาหกรรม งานระบบระบายอากาศ งานระบบท่อดูดในโรงงานอุตสาหกรรม โดยการออกแบบการติดตั้งให้เหมาะสมกับหน้างาน  ขั้นตอนในการผลิตและการติดตั้ง ควบคุมโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ตรง

เครื่องดูดฝุ่นหรือเครื่องกรองสิ่งสกปรกที่ปะปนในอากาศสำหรับในโรงงาน มีหลายเเบบ ตามความต้องการเเละวัตถุประสงค์ของโรงงาน

โรงกาเเฟนั้นมีฝุ่นจำนวนมากที่อบอยู่ภายใน เป็นปัญหาต่อระบบทางเดินหายใจหากได้รับการสูดดมเข้าไปเยอะๆ บางคนเเพ้มีผื่นขึ้น หรือไอจามหากมีอาการเเพ้ เพราะอากาศเป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตเครื่องดูดฝุ่นจึงมีความสำคัญอย่างมาก โรงกาเเฟมีฝุ่นที่เกิดจากเศษกาเเฟกะลาหรือการทำงานของเครื่องจักร เมล็ดกาเเฟที่ตากเเละทำความสะอาดไม่ดี ฝุ่นที่มาจากเมล็ดกาเเฟ กระสอบเเละระบบขนส่ง ตัวเครื่องจะทำการดูดฝุ่นเพื่อลดปริมาณฝุ่นภายในโรงงาน ไม่ให้ฝุ่นฟุ้งกระจายออก

ฝุ่นยังเป็นตัวที่ทำให้เครื่องจักรสกปรกง่าย ต้องทำความสะอาดตลอด การติดตั้งเครื่องดูดฝุ่นภายในโรงกาเเฟนั้นทำได้ไม่ยาก เเถมยังมีประโยชน์ต่อโรงกาเเฟอย่างมากทั้งบุคลากร สินค้า หรือต่อเครื่องจักรอื่นๆเอง


เครื่องดูดฝุ่นในโรงงาน DUST COLLFCTOR สามารถใช้ดูดฝุ่นเพื่อกำจัดมลภาวะต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในโรงงาน อย่างเช่น ขี้เลื่อย เเป้ง เศษผ้า ฝุ่นเคมี ฝุ่นผลสี ฝุ่นงานเจียร เศษฝุ่นจากการสอบ เศษฝุ่นที่ติดมากับเมล็ดกาเเฟ

ตัวเครื่องมีประสิทธิภาพสูงในการกรองเศษฝุ่นผงจากอากาศ ลดการจับตัวเป็นก้อนของสิ่งสกปรก ใช้ได้กับโรงงานทุกประเภท ทั้งโรงกาเเฟ โรงสีข้าว เเละอื่นๆ


เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
เว็บไซต์อื่นๆ :
#เครื่องดูดฝุ่นในโรงงาน

1 comment:

  1. ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
    ลองมาเยี่ยมชมเว็บผมมั้งเน้อ
    d-cleanertools.blogspot.com

    ReplyDelete