Thursday, January 12, 2017

เราให้ความสำคัญทุกเรื่องของกาเเฟ…



การจะเเปรรูปเมล็ดกาเเฟให้ออกมาในรูปเเบบเครื่องดื่มนั้นมีขั้นตอนการทำงานที่ไม่ง่ายๆ
การเก็บด้วยมือเเละเลือกเฉพาะเมล็ดที่ดีที่สุดต้องสุกเต็มที่เเล้วเท่า นั้นยังไม่พอสำหรับการคัดเลือกเมล็ดกาเเฟที่ได้คุณภาพที่สุด
เมล็ดกาเเฟอาจมีข้อบกพร่อที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในหลายขั้นตอน ตั้งเเต่การปลูกให้เมล็ดกาเเฟเติบโตอย่างเหมาะสมเเละดูเเลอย่างดี เมล็ดกาเเฟต้องเผชิญกับศัตรูพืชเเละสภาพอากาศที่ไม่เเน่นอน นอกเหนือการควบคุมของชาวสวนดังนั้น กาเเฟเเต่ละลอตจึงต้องเข้าสู่โรงกาเเฟเพื่อคัดสรรหาเมล็ดที่สมบูรณ์อีกครั้งภายในโรงกาเเฟ

ใจความสำคัญของกาเเฟคงไม่ได้ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์หรือการปลูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เเต่ยังขึ้นอยู่กับความชื้นอีกด้วย ความชื้นในเมล็ดกาเเฟเป็นปัจจัยที่สัมพันธ์กับคุณภาพหลายอย่างของกาเเฟ ทั้งกลิ่น รสชาติ คุณภาพ ระดับการคั่ว หรือเเม้เเต่ราคาซื้อขายก็ยังต้องอาศัยความชื้นเป็นหลักทั้งนั้นเราจึงต้องมีเครื่องวัดความชื้นทีมีคุณภาพ เเละเเม่นยำเข้ามาใช้ในโรงกาเเฟ

การเเปรรูปที่ได้มาตรฐานตรวจสอบทุกขั้นตอนด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน
เราให้ความสำคัญกันทุกเรื่องของกาเเฟ ให้ทุกคนได้ดื่มกาเเฟที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น
การเก็บเกี่ยวเฉพาะผลของกาเเฟเชอร์รี่สีเเดงสดสุกสมบูรณ์เเล้วเท่านั้น หลังจากน้ันจะทำการคัดเเยก ผลกาเเฟโดยเเบ่งตาม ขนาด สี เเละความหนา(น้ำหนัก) โรงกาเเฟที่ได้มาตรฐานจะไม่ยอมปล่อยให้เมล็ดกาเเฟที่มีข้อบกพร่องผิดผลาดหลุดไปในขั้นตอนต่างๆ เราเรียกว่าเป็นกระบวนการผลิตกาเเฟชั้นเยี่ยม

เครื่องวัดความชื้น KETT ก็เป็นอีกเครื่องมือที่สำคัญในการตรวจวัดความชื้นของเมล็ดกาเเฟ เครื่องวัดความชื้นยี่ห้อ Kett ถูกผลิตขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีความเชี่ยวชาณในเรื่องของเทคโนโลยีสิงประดิษฐ์สมัยใหม่ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของตัวเครื่อง

นอกจากเราจะเป็นตัวเเทนจำหน่ายเครื่องวัดความชื้นเเล้วเรายังมี เครื่องจักรอีกมากมายที่ใช้ในโรงกาเเฟ เรานำเข้าเครื่องมือที่เกี่ยวกับโรงกาเเฟ เครื่องมือตรวจสอบคุณภาพเพื่อสร้างโรงกาเเฟที่ได้มาตรฐานโลก






เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
เว็บไซต์อื่นๆ :
#เครื่องวัดความชื้น

No comments:

Post a Comment