Monday, November 7, 2016

เครื่องยิงสีใช้งานกับอะไรได้บ้าง

กาแฟ Colorsorter AmecsThailand logo black

เครื่องยิงสีใช้งานกับอะไรได้บ้าง
เครื่องมือที่่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในโรงกาเเฟหรือโรงสีเพราะความไวในการทำงานเเละมีประสิทธิภาพจนต้องยกนิ้วให้ เครื่องยิงสีถูกออกเเบบมาเพื่อตรวจสอบคุดเเยก ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี


ผลิตและประกอบในประเทศในเกาหลี ใช้คัดแยกคุณภาพผลผลิตทางการเกษตรทุกชนิด เช่น ข้าว กาแฟ ถั่ว ข้าวโพด เกลือ มะม่วงหิมพานต์ ฯลฯ ทำงานด้วยระบบกล้องสีและคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ กำลังการผลิตสูงช่วยลดต้นทุกการผลิต แก้ปัญหาเรื่องแรงงานอย่างยั่งยืน

หลากหลายความสามารถของเครื่องยิงสีไม่ใช่เเค่เมล็ดกาเเฟหรือเมล็ดข้าวที่ใช้เครื่องยิงสีได้ เครื่องมือเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถคัดเเยกเมล็ดกาเเฟหรือเมล็ดข้าวด้วยความไวสูงเเละมีความเเม่นยำที่สุดเป็นเครื่องที่โรงสีเเละโรงกาเเฟนิยมใช้งานกันในโรงสีขนาดใหญ่ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพข้าวหรือกาเเฟให้ดีขึ้น
ไม่เพียงเเค่เมล็ดข้าวหรือเมล็ดกาเเฟนะคะ สำหรับเครื่องยิงสีรุ่นนี้เเล้วยังสามารถใช้ได้กับทุกเมล็ดพืชที่ต้องการการคัดเเยก ตรวจสอบด้วยสี ด้วยความไวสูง



ข้าวและพันธุ์ข้าว

เครื่องยิงสี Amecs Colorsorter สามารถคัดแยกข้าวและเมล็ดพันธุ์ข้าว ได้หลากหลายชนิดทำให้การผลิตของคุณง่ายขึ้น


ถั่วลิสง

การคัดแยกถั่วลิสง โดยทั่วไปจะต้องใช้ความระมัดระวังไม่ให้ เปลือกที่หุ้มเมล็ดถั่วหลุดออก เราจึงเลือกใช้ระบบลมในการคัดแยกเพือไม่ทำให้เปลือกหลุด


ใบชา

ใบชาเป็นสินค้าที่เป็นที่นิยมในประเทศ เกาหลี ดังนั้นเครื่องยิงสี A-mecs จากเกาหลีจึงมีความเชี่ยวชาญในการคัดแยกใบชาเป็นอย่างดี


เมล็ดกาแฟ

การคัดแยกเมล็ดกาแฟ สามารถทำได้ตั้งแต่ตอนที่เป็นเมล็ดกาแฟสาร โดยเครื่องสามารถแยก เมล็ดเสียและกะลา ออกจากสารกาแฟได้


ถั่วเขียว

การคัดยกถั่วเขียวด้วย เครื่องยิงสี จะต้องใช้รางร่องพิเศษที่พอดีกับเมล้ดถั่วเพื่อความแม่นยำในการคัด โดยจะคัดแยกเมล็ดสีอื่นๆออกไปได้


มะม่วงหิมพานต์

เครื่องยิงสี Amecs สามารถคัดแยกมะม่วงหิมพานต์ได้ทุกขนาด ตั้งแต่ เมล็ดเต็ม เมล็ดครึ่งซีก เมล็ดหักครึ่ง รวมไปถึง เมล็ดขนาดงา โดยจะคัดสีดำและเปลือกชมพูออก


เมล็ดทานตะวัน

เครื่องยิงสี Amecs สามารถใช้คัดแยกเมล็ดทานตะวัน เมล็ดดำ ขาว ลาย หรือ เหลืองเก่า ได้อย่างแม่นยำด้วยระบบกล้องสี


ถั่วแดง

ถั่วแดงเป็นถั่วที่มีขนาดใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ในการคัดแยกด้วยเครื่องยิงสี A-mecs โดยเครื่องสามารถ แยกเมล็ดเสียและแมงเจาะออกได้


พลาสติกรีไซเคิล

เครื่องยิงสี Amecs สามารถคัดแยกพลาสติกได้หลากหลายชนิดเช่น ขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ สายไฟ พลาสติกรีไซเคิล โดยเครื่องสามรถแยกสิ่งเจือปนและสีที่แตกต่างได้



ติดต่อเรา

บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์ : รับติดตั้งและจัดจำหน่ายเครื่องยิงสีพร้อมบริการหลังการขาย โดยเราเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามของ A-MECS Colorsorter จากประเทศเกาหลี A-mecs Corp., Kangnumgu ,Seoul ,Korea
ที่อยู่ : 69/27 อาคารวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล (ตึก MU) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
เบอร์ติดต่อ: 080 064 7515 , 081 003 4099 , 02 644 9001
เวลาทำการ : วันจันทร์ – วันเสาร์  8:00-17:00น.

No comments:

Post a Comment