Sunday, November 6, 2016

กว่าจะเป็นกาเเฟหนึ่งเเก้ว



ว่าจะได้กาเเฟดีๆหนึ่งเเก้วนั้นบทบาทสำคัญไม่ได้อยู่เเค่เพียงบาริสต้า มันเริ่มตั้งเเต่กระบวนการต้นน้ำที่มีคุณภาพการเลือกสายพันธุ์ การเพาะปลูก การเก็บเกี่ยว มาจนถึงการคั่ว
ขั้นตอนหนึ่งที่เป็นเหมือนขั้นตอนที่สำคัญที่เป็นด่านเเรกๆของการคัดเลือกรสชาติออกมาชูโรงให้กับผู้ดื่มโดยอาศัยขั้นนตอนสุดท้ายจากบาริสต้าเป็นคนที่สกัดรสชาติที่เเท้จริงออกมานำเสนอ

เมื่อเราได้ศึกษาในเรื่องราวของกาเเฟอย่างจริงจังมากขึ้นผู้คนในวงการกาเเฟเริ่มมีควาามรู้ความเข้าใจเเละมีข้อมูลมากมายจากหลายเเหล่งเราเชื่อว่าผู้ประกอบการหรือผู้ค้าเมล็ดกาเเฟต่างมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาตัวเองให้โรงกาเเฟเติบโตไปข้างหน้าเราจึงต้องเห็นความสำคัญของฟันเฟืองทุกตัวในโรงกาเเฟ

สิ่งหนึ่งที่เป็นส่วนช่วยคือเครื่องจักรเครื่องจักรในโรงกาเเฟเป็นตัวคัดเเยกตรวจสอบที่สำคัญ ยิ่งถ้าโรงกาเเฟของคุณมีเครื่องจักรที่ได้มาตรฐานเหมือนเป็นไอเทมเจ๋งๆทำให้คุณสามารถผลิตกาเเฟดีๆมีคุณภาพมีกาเเฟดีๆอยู่ในมือ การจำหน่ายกาเเฟก็ได้ราคาดี สินค้าก็มีความน่าเชื่อถือ…

สำหรับเรื่องเครื่องจักรเเล้วเรายินที่ให้คำปรึกษา เรามีเครื่องจักรนำเข้าจากประเทศที่ส่งออกกาเเฟชั้นนำของโลกอย่างเวียดนาม ด้วยความเข้าใจในการผลิตการเเปรรูปของเมล็ดกาเเฟเวียดนามเลยประดิษฐ์เครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยงานในโรงกาเเฟเพื่อพัฒนาคุณภาพไปพร้อมๆกับคำนึงถึงเรื่องของกำลังการผลิตที่ต้องอาศัยความไวในการทำงาน...เครื่องจักรกำลังการผลิตสูงคุณภาพคัดยอดเยี่ยมเเม่นยำเราติดตั้งทั้งโรงกาเเฟตั้งเเต่การวางเเผนโครงสร้างติดตั้งเเละสอนวิธีการใช้งานโดยทีมช่างเฉพาะทางมืออาชีพ

สำหรับเครื่องจักรในโรงกาเเฟนั้นมีหลายชิ้นด้วยกันที่เราอยากนำเสนอทุกตัวมีความสามารถเฉพาะอย่าง อย่างเช่นเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟเครื่องคัดเเยกขนาดเมล็ดกาเเฟ เครื่องคัดเเยกน้ำหนัก/เครื่องคัดเเยกสี/เเต่ละตัวสำคัญมากในขั้นตอนการเเปรรูปเมล็ดกาเเฟ เพราะกว่าจะได้กาเเฟเเก้วนึงนั้นไม่ง่าย คุณภาพต้องคำนึงถึงเป็นหลัก

กาเเฟที่อร่อยเกิดจากกาเเฟที่มีคุณภาพ กลิ่นที่หอมสะอาด รสชาติที่ดีจะฟ้องออกมาเอง ผู้บริโภคจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการผลิตเราสามารถทำสิ่งที่เรารักให้ประสบความสำเร็จได้ เราพัฒนาสิ่งนี้ได้จริงเเต่ต้องอาศัยทั้งความเข้าใจเเละความเข้าใจ


การสร้างระบบเพื่อผลิต “เมล็ดกาแฟสารและเมล็ดกาแฟเชอร์รี่” จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเราจะช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น ด้วยการออกแบบระบบที่ดีและเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นได้ทั้งหมด ทำให้คุณสามารถ Focus กับงานที่กำลังทำอยู่ได้ดียิ่งขึ้นสร้างความได้เปรียบทางการค้าเพิ่มโอกาสในการเติบโตอย่างรวดเร็วให้กับธุรกิจกาแฟของคุณ

เรายินดีที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกท่านโดยไม่สนใจว่าธุรกิจของคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ เพราะเราเชื่อว่าการจะผลิตกาแฟที่ดีไม่จำเป็นจะต้องใช้เงินเยอะเสมอไป แต่เราจะต้องหา Solution ที่เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการนั้นๆให้เจอ ดังนั้นการสนับสนุนให้คุณสามารถผลิตกาแฟที่ดีมีคุณภาพได้จึงเป็นงานของเรา เริ่มต้นได้ง่ายๆเพียงแค่ 3 ขั้นตอน

*แจ้งความต้องการของคุณให้เรารู้ ว่าคุณต้องการที่จะสร้างกระบวนการผลิตกาแฟแบบไหน*

*เราจะเขียนแบบและออกแบบแผนการผลิตให้คุณและคุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ*

*ควบคุมราคาให้อยู่ในวงเงินที่เหมาะสมสำหรับคุณและสามารถแจ้งเรื่องขอผ่อนชำระเป็นงวดได้*

ติดตามเรื่องราวของกาแฟตั้งแต่กระบวนการแรกจนขั้นตอนสุดท้ายจาก Coffee Construct 
ได้ที่ดูเพิ่มเติมได้ที่ :http://coffeeconstruct.com



เว็บไซต์อื่นๆ :

http://www.beltandbearings.com
#โรงกาเเฟ






No comments:

Post a Comment