Saturday, September 10, 2016

มาดูความเจ๋งของตาวิเศษเเห่งโรงกาเเฟกัน

COFFEE COLOR SORTER ตาวิเศษตัวช่วยคัดเเยกเมล็ดกาเเฟ




โรงกาเเฟ เเหล่งรวมตัวของเมล็ดกาเเฟนับล้านๆเมล็ดที่ถูกเก็บมาจากมือของชาวสวนกาเเฟ เเต่ต้องมาถูกเเยกออกตามคุณภาพเเละความสมบูรณ์ เเละด้วยความที่เมล็ดกาเเฟมีจำนวนเยอะหากใช้วิธีเเยกด้วยมือเเบบเมื่อก่อนก็คงจะไม่ทันส่งออก จึงเป็นหน้าที่ของเครื่องจักร
ที่ต้องเข้ามาช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น...

เครื่องมือที่เป็นเเทบจะเรียกว่าพระเอกของโรงกาเเฟเลยก็คือ เครื่องคัดเเยกสีเมล็ดกาเเฟ เเยกได้ทั้งกาเเฟสดเเละ
กาเเฟที่ผ่านการแปลรูปมาเเล้ว เครื่องเเยกสีเมล็ดกาเเฟสามารถคัดเมล็ดดีออกจากเมล็ดเสียได้ คุณสมบัติของCOFFEE COLOR SORTER สามารถใช้ได้กับเมล็ดกาเเฟเเล้วธัญพืชชนิดอื่นได้ด้วย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าของสีวัตถุดิบที่ต้องการคัดเองได้ สะดวกรวดเร็วผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์

เครื่องคัดเเยกเมล็ดกาเเฟ AMECS COLOR SORTER มีกล้อง CCD อัจฉริยะสามารถถ่ายภาพสเเกนได้ทั้งเเนวตั้งเเละเเนวขวาง ด้วยความสามารถพิเศษนี้เอง AMECS COLOR SORTER จะสามารถเห็นวัตถุดิบอย่างชัดเจนเเละความสามารถตรวจจับคัดเเยกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

COLOR CAMERAS  กล้องสีColor CCD (2048pixel)สามารถอ่านค่าสีได้ทุกสีดั่งสายตามองเห็น

LED LIGHT SOURCE  หลอดไฟ LED Light source ควบคุมความเสถียรของแสงอย่างสม่ำเสมอ โดย LED มีความสามารถพิเศษคือควบคุมความเเม่นยำผลการตรวจจับคัดเเยกด้วยการกำหนดความเข้มของเเสงอย่างสม่ำเสมอ
 อายุการใช้งานมากกว่า 50000 ชั่วโมง จึงไม่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยดังเช่นหลอดฟลูออเรสเซนต์
ความสามารถในการอ่านค่าเเสงที่หลากหลาย

BELT TYPE ระบบลำเลียงแนวราบด้วยสายพาน สามารถควบคุมอัตราเร่งของวัตถุดิบทุกเมล็ด ทำให้สามารถคัดแยกได้อย่างแม่นยำ


DOUBLE LAYERS SORTING  เครื่องคัดแยกสีระบบสายพานสองชั้น ที่ถูกออกแบบเฉพาะเพื่อทำการคัดแยกวนกลับเพื่อให้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุด

COMPUTERIZED MONITORING  ควบคุมการทำงานของเครื่องด้วยคอมพิวเตอร์  ตั้งค่ากล้อง ปรับความเร็วในการปล่อย ตรวจเช็คการทำงานทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วมีโปรแกรมใช้งานในทุกภาษาไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ภาษาไทย

LCD SCREEN หน้าจอLCDสีรายงานผลการคัดตลอดเวลา โดยแสดงภาพถ่ายจริงขณะเคลื่อนไหวของวัตถุดิบที่กำลังถูกคัดแยก

ANGELON SOFTWARE  ผู้ใช้ตั้งค่าสีวัตถุดิบที่ต้องการคัดได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็วเพียงไม่กี่นาทีผ่านทาง Angelon Software  ตั้งค่าความอ่อนเข้มของสีที่ต้องการคัดได้

MULTI COLOR SORTING  สามารถคัดทุกสีออกหมดได้พร้อมกัน เช่น ต้องการคัดสีขาวมาก ดำสนิท น้ำตาล หรือเมล็ดเสียออกจากกันได้ในการคัดครั้งเดียว

QUALITY GRADE SORTING  สามารถแบ่งเกรดวิตถุดิบได้ เช่น วัตถุดิบป้อนจะถูกคัดออกมาเป็น เกรดA , เกรดB, เกรดC โดยมีสามทางออกในครั้งเดียว


เครื่องมือเครื่องจักรที่ได้มาตรฐารจะช่วยทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องจักรที่เรานำเข้ามาเป็นเครื่องจักรชั้นนำมีมาตรฐานโลก ที่โรงสีโรงกาเเฟขนาดใหญ่ในประเทศไทยไว้วางใจให้บริษัทเรานำไปติดตั้ง การก่อตั้งโรงกาเเฟที่มีมาตรฐานเเละเชื่อมันได้ถึงคุณภาพของผลผลิตต้องมาจากระบบการผลิตที่ดีเเละเเม่นยำ...






ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
http://coffeeconstruct.com


เว็บไซต์อื่นๆ :
#เครื่องเเยกสีเมล็ดกกาเเฟ

เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en


No comments:

Post a Comment