Tuesday, September 13, 2016

บทบาทสำคัญของ Coffee Construct



Coffee Construct มีหน้าที่ของเราคือคอยเเนะนำเครื่องมือเครื่องจักรที่เหมาะสำหรับโรงกาเเฟ รวมไปถึงการทำงานในเเต่ละขั้นตอนที่สามารถทำหน้าที่ได้สมบูรณ์เเบบ เครื่องจักรต้องดีมีมาตรฐานเเละรวดเร็วกว่าคนทำ เพื่อเป็นเเรงงานหลักในการดำเนินงาน..ตั้งเเต่เริ่มต้น จนถึงปิดโปรเจค


เมื่อเรามีประสบการณ์ที่ดี ไม่ว่าเรื่องใดใด เราจึงอยากเเนะนำให้ผู้ที่มีความฝัน เเต่ไม่รู้จะทำสิ่งนั้นให้เป็นจริงได้อย่างไร เราอยากมีส่วนช่วยเหลือดังเช่นเเนวคิดของเเบรนด์รถยนต์ระดับโลก

" คุณรู้หรือไม่ว่า รถยนต์volvo เป็นเเบรนด์เเรกที่คิดค้นระบบเข็มขัดนิรภัยเเบบสามจุด
(ที่เราใช้กัน) เเต่ไม่ยอมจดลิขสิทธิ์ เพราะต้องการให้ยี่ห้ออื่นได้นำไปใช้ต่อ ซึ่งผู้บริหารvolvo
(ในตอนยุคนั้น) ได้กล่าวว่า ระบบนี้มีค่าเกินกว่าจะเก็บไว้ใช้เพียงคนเดียว "



เพราะสิ่งดีๆที่จะเกิดประโยชน์กับคนหมู่มาก ก็ไม่ควรเก็บไว้เป็นประโยชน์ส่วนตน นั้นเป็นเเนวคิดที่น่ายกย่องอย่างยิ่ง เเละกาเเฟก็เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกบริโภค เราจึงอย่างช่วยให้กาเเฟมีคุณภาพที่สุดจากโรงกาเเฟของคุณ

นั่นคือสิ่งดีๆที่เราอยากช่วยเหลือเเละเเชร์ประสบการณ์การทำงานที่เรามีมายาวนานเพื่อเป็นพื้นความรู้เเก้ผู้คิดจะประกอบกิจการโรงกาเเฟ 3 ปัจจัยสำคัญๆ ที่มีผลต่อระบบการทำงานในโรงกาเเฟซึ่งได้แก่ งานที่พนักงานต้องทำงาน  เครื่องจักรต้องทำงาน และงานที่พนักงานและเครื่องจักรต้องทำร่วมกัน  คนและเครื่องจักรมีส่วนคล้ายกันในบางเรื่องและก็ต่างกันมากในหลายเรื่อง ทั้งคนและเครื่องจักรต่างก็สามารถออกแรง

ทำงานได้


คนไม่สามารถใช้แรงมากๆ และทำงานได้นานๆ เหมือนกับเครื่องจักร ดังนั้น เมื่อต้องมีแรงเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานที่ทำแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือควรจะใช้คนควบคุมการทำงานของเครื่องจักร และถ้างานนั้นเป็นงานที่ต้อง ทำกันเป็นประจำ

งานที่เกี่ยวกับการตรวจสอบจำเป็นต้องใช้ทั้งความสามารถของคนและเครื่องจักรร่วมกัน ทั้งการวัดค่าและการควบคุม จึงจะให้ความแม่นยำและความต่อเนื่องของงานดีกว่าเครื่องจักรมีความสามารถสูงกว่าคนในด้านการกำหนดความแตกต่างเชิงปริมาณในรูปแบบของความแม่นยำและความมีแบบแผน เครื่องจักรสามารถกำหนด

ความแตกต่างในลักษณะของมิติ แรงดัน และอุณหภูมิ และตอบสนองออกมาได้เร็ว

เราจะต้องรู้ว่างานประเภทใดที่เหมาะกับเครื่องจักรมากกว่าคน และงานประเภทใดที่เหมาะกับคนมากกว่าเครื่องจักร สิ่งที่สำคัญก็คือ เราจะต้องประเมินให้ได้ด้วยว่า เครื่องจักรและคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มากน้อยเพียงใดด้วย


โดยเครื่องจักรเราเป็นเครื่องจักรนำเข้าทีได้รับมาตรฐานโลกเเละ ติดตั้งในโรงกาเเฟขนาดใหญ่ๆของประเทศไทยมาเเเล้วหลายเเห่ง ทีมงานของเรารวมทั้งช่างเทคนิคเฉพาะทางมีประสบการณ์มากมายที่ช่วยเหลือท่านได้เมื่อเกิดปัญหาการใช้งาน


-ถ้าเป็นเรื่องกาเเฟ เชื่อเถอะว่าเราถนัดที่สุด-
-Coffee Construct-

ดูเพิ่มเติมได้ที่ :  http://coffeeconstruct.com

เว็บไซต์อื่นๆ :
#โรงกาแฟ
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

No comments:

Post a Comment