Sunday, October 9, 2016

“ผลิตได้น้อยเเต่คับไปด้วยคุณภาพ” - โรงกาเเฟ




“ผลิตได้น้อยเเต่คับไปด้วยคุณภาพ”
หากเปรียบธุรกิจเป็นเกมส์ ก็คงเป็นเกมส์ที่เล่นไม่ง่ายนัก เเละมีด่านต่อไปอย่างไม่จบสิ้น
เมื่อออก start เเล้ว ด่านคืออุปสรรค์ที่เราต้องผ่าไปอย่างไม่สามารถกด Pause ได้ นอกจากจะมีไอเทมหรือขยันอัพเวเวลเพิ่มพลังให้ตัวเองฝ่าด่านได้อย่างง่ายดาย ธุรกิจเป็นเกมส์ที่ใครๆก็อยากลงเเข่งเเม้จะมีความเสี่ยงสูงลิบลิ่วเเต่ผลตอบเเทนนั้นช่างเเสนคุ้มค่า ผลตอบเเทนที่ล่อตาล่อใจเหลือเกินสำหรับนักธุรกิจใหม่ไฟเเรงที่พร้อมวิ่งชน


ความไวของโลกการตลาดที่ก้าวเร็ว เทียบกับความไวของเราที่ต้องก้าวให้ทัน
เป็นที่มาของการตลาดบนโลกออนไลน์ที่ไม่ว่าใครๆก็ต่างติดตามเพราะเป็นทางเดียวที่สะดวกสุดๆในการเผยเเพ่ข้อมูลข่าวสาร เราสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆมากมายหรือค้นข้อมูลที่เราสนใจได้ง่ายเเลยง่ายเพราะทุกวันนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนทุกคนก็รู้จักโลกโซเชียลกันอย่างเเพร่หลาย เราจะมาพูดถึงความไวกัน


ธุรกิจกาเเฟนั้นเป็นธุรกิจที่ทำรายได้เป็นอันดับที่สองของโลก
อย่างที่เราๆรู้ดีกันอยู่เเล้ว เมื่อประเทศที่ร่ำรวยที่สุดค้าน้ำมัน เเละรองลงมาก็เป็นธุรกิจกาเเฟ เราจะรอช้าอยู่ใยในเมื่อบ้านเราก็มีทรัพยากรณ์ที่สมบูรณ์ ทั้งอากาศเเละดินที่ดี กาเเฟจึงเป็นที่ต้อง
การของโลกเพราะทุกคนบนโลกนิยมดื่มกาเเฟกันไม่ต่างจากน้ำเปล่าเลย


กลุ่มคนที่ลงเเข่งในเกมส์นี้
เเน่นอนว่าเมื่อคุณเสี่ยงที่จะเเสวงหาขุมทรัพย์เเล้ว เครื่องมือขุดเจาะนั้นสำคัญ เครื่องมือดีมันจะเป็นไอเทมวิเศษสำหรับคุณ การผลิตกาเเฟในไทยนั้น เเม้จะมีไม่มากนั้นเเต่ไม่ใช่ว่าไม่มีคุณภาพ กาเเฟอราบิก้าของไทยมีเอกลักษณ์ กาเเฟโรบัสต้าของเราก็มีดีเเต่กำลังการผลิตของเรานั้นไม่มากพอที่จะส่งออกไปตีตลาดกว้างๆอย่างเวียดนาม เเต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีสิทธิ เรายังสามารถผลิตกาเเฟที่มีคุณภาพได้ เรียกว่า “ผลิตได้น้อยเเต่คับไปด้วยคุณภาพ”


ความเสี่ยงที่ว่าไม่ได้หมายถึงคู่เเข่งเเต่หมายถึงตัวเอง
เมื่อต้องเเข่งขันกับตัวเองเเล้วนั้น เหมือนเเข่งขันกับคู่เเข่งที่มองไม่เห็น

เราต้องขยันมากขั้น เพื่อชนะความขี้เกลียดเเละคำว่า  “ เดี๋ยวค่อย…. ”

โดยเฉพาะที่จะต้องขยันตามข่าวสารการตลาดเศรษฐกิจไม่ว่าจะนอกจะในประเทศ เรื่องเครื่องมือเครื่องจักรก็เป็นเรื่องสำคัญ การลงทุนทุกอย่างในการเริ่มต้นนั้นเป็นเรื่องของการวางเเผน จะดีหรือไม่นั้นอยู่ที่การคิดวางเเผนตั้งเเต่เริ่มตั้นนั้นเเหละ เพราะเมื่อเครื่องจักรดีมีมาตรฐานก็จะช่วยยกกระดับของสินค้าได้ด้วย เมื่อสินค้ามีมาตรฐานมีคุณภาพที่เชื่อถือได้ ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เป็นเรื่องที่ดีตกกับเป็นทอดๆ


การเริ่มต้นธุรกิจโรงกาเเฟนั้นเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนอย่างมากเพราะกาเเฟเป็นที่ต้องการของตลาดบ้านเรา ยังไงก็สามารถส่งออกไปได้ สำหรับในเมืองไทยบ้านเราเเล้วเครื่องดื่มประเภทกาเเฟก็เป็นที่นิยมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไรมา เพียงเเต่ต้องพัฒนาเมล็ดเเละตรวจสอบคุณภาพได้อย่างเเม่นยำส่งออกได้ไวเเค่นั้น การเลือกเครื่องจักรที่ดีเท่ากับคุณวางหมากไว้ดีตั้งเเต่ตั้นเเล้ว เมื่อเดินตาต่อไปก็จะมีความผิดพลาดน้อย


coffeeconstruct
จึงอย่ากเป็นส่วนช่วยในการพัฒนาเมล็ดกาเเฟเพื่อให้คนไทยได้บริโภคกาเเฟที่มีคุณถาพ เพราะเรามีประสบการณ์ในด้านการติดตั้งโรงงานกาเเฟชั้นนำในประเทศมาเเล้วด้วยความไว้วางใจในสินค้าเราอย่างสูงเเละเรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการช่วยให้คุณผลิตกาเเฟคุณภาพที่เเตกต่าง เป็นที่น่าเชื่อถือของลูกค้าเเละเป็นที่ต้องการของตลาด


การติดตั้งโรงงานกาเเฟอย่างเป็นระบบนั้นเริ่มจากการร่วมกันวางเเผนร่วมกันระหว่างเจ้าของโรงกาเเฟเเละ coffeeconstruct ด้วยทีมงานเเละช่างเทคนิคที่มีความเชื่ยวชาญเเละรู้จักกับเครื่องจักรเป็นอย่างดีพร้อมอธิบายวิธีการใช้งานอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งบริการหลังการขายที่ว่องไว เพราะเราเข้าใจถึงงานที่ต้องผลิตอย่างต่อเนื่องเมื่อมีปัญหาเรื่องการใช้งานเราสามารถส่งทีมช่างเข้าไปดูเเลได้อย่างทันที



ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/
http://coffeeconstruct.com

เว็บไซต์อื่นๆ :
#โรงกาเเฟ




No comments:

Post a Comment