Friday, October 28, 2016

ขั้นตอนสำคัญที่ใครๆมองข้าม - เครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟ



เครื่องดื่มอย่าางเมล็ดกาเเฟนั้นก็มีขั้นตอนการทำหรือการเเปรรูปที่ยุ่งยาก เพราะทุกขั้นตอนนั้นสำคัญเเละมีความจะเป็นที่จะช่วยทำให้เมล็ดกาเเฟนั้นมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เครื่องดื่มที่มีมายายนานมีความเป็นมาหลายศตวรรษ

ขั้นตอนการเเปรรูปเมล็ดกาเเฟในเเต่ละประเทศก็มีความเเต่งต่างกันไปเเต่ละโรงกาเเฟ เเต่อีกความสำคัญที่ทุกโรงกาเเฟให้ความสำคัญเหมือนกันหมดคือ การทำความสะอาด โดยการผ่าน
เครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟ

เครื่องจักรทีเป็นตัวขจัดสิ่งสกปรกเเละเมล็ดกาเเฟที่ไม่สมบูรณ์ต่างอย่างเช่น เมล็ดกาเเฟหูช้าง เมล็ดกาเเฟที่ีไม่สมบูรณ์เช่น บิ่น เเตก หัก เมล็ดกาเเฟลีบ เศษกิ่งไม้ กรวด หิน เเต่ส่วนใหญ่เเล้วโรงกาเเฟในบ้านเรานั้นยังไม่ใส่ใจในขั้นตอนนี้เท่าไหร่นักเพราะคิดว่าการทำความสะอาดเบื้องต้นเป็นสิ่งไม่จำเป็น

ทั้งที่ความเป็นจริงเเล้วขั้นตอนนี้มีความสำคัญมากเพราะมีส่วนช่วยลดข้อผิดพลาดต่าางๆที่จะเกิดขึ้น ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยลดฝุ่นละอองภายในโรงกาเเฟ ฝุ่นละอองในโรงกาเเฟเป็นเรื่องที่มองข้ามไปไม่ได้ เพราะบางคนเกิดอากการเเพ้มีผื่น ไอจาม มีปันหาไปถึงระบบหายใจหากได้รับฝุ่นเป็นเวลานานโดยไม่ได้รับการเเก้ไข เมล็ดกาเเฟที่ผ่านเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟช่วยให้กำลังการผลิตสูงขึ้น

ขั้นตอนการทำงานของเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟมีรรมวิธีง่ายๆเเค่ปล่อยเมล็ดกาเเฟผ่านรูตระเเกรงขนาดต่าางๆกัน ตระเเกรงจะโยกขึ้นโยกลงเพื่อเขย่าเมล็ดกาเเฟผ่านรูตะเเกรงขนาดต่างๆ เศษสิ่งสกปรกจะตกลงเครื่องจะกำจัดเพื่อเเยกทิ้ง ตัวเครื่องสามารถเเยกได้ทั้งกาเเฟอราบิก้า เเละโรบัสต้า

เพราะเครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟนั้นจำเป็นต่อผู้บริโภคขั้นตอนการเเปรรูปที่สะอาดจะทำให้เราได้กลิ่นกาเเฟที่สะอาด หลังจากเมล็ดกาเเฟผ่านเครื่องทำความสะอาดเเล้ว ยังช่วยให้เครื่องจักรอื่นๆไม่ทำงานหนักมาก เครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟ เครื่องจักรที่ได้มาตรฐานโลกนำเข้าจากประเทศที่ส่งออกกาเเฟมากเป็นอันดับต้นๆอย่างเวียดนาม เครื่องจักรมีความทนทานใช้งานง่ายประหยัดพลังงาน

คุณสมบัติของเครื่องรุ่นต่างๆ

รุ่นตัวเครื่อง      กำลังการผลิต(ตัน/ชม.)         กำลังพัดลม(HP)           ขนาดตัวเครื่อง(กว้างxลึกxสูง)มม.
MTC - 3            2 - 3                    04                    1842 x 1120 x 2708
MTC - 6            5 - 6                    06                    2100 x 1800 x 2500
MTC - 8            6 - 8                    08                    2800 x 2000 x 3200

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งเครื่องจักนในโรงกาเเฟที่ได้มาตรฐานโลก ทั้งเรายังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเครื่องจักร รับติดตั้งโรงกาเเฟด้วยเครื่องจักรทั้งระบบอย่างมืออาชีพ...



ติดตามเรื่องราวของกาแฟตั้งแต่กระบวนการแรกจนขั้นตอนสุดท้ายจาก Coffee Construct 
ได้ที่ดูเพิ่มเติมได้ที่ :http://coffeeconstruct.com

เว็บไซต์อื่นๆ :
http://www.beltandbearings.com
#เครื่องทำความสะอาดเมล็ดกาเเฟ



No comments:

Post a Comment